ซัวเรซ เผย มันคงดี ถ้าบาร์โตเมวบอกผมตรง ๆ ว่าบาร์ซาไม่ต้องการผม - Sport Soccer

อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอลทั่วมุมโลก ผลบอลสด ซื้อขายนักเตะ อัพเดตให้รู้ก่อนใคร สนับสนุนโดย : www.king99step.com

King99Step ให้บริการเว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด อันดับ 1 ในปัจจุบัน

Post Top Ad

Post Top Ad



วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ซัวเรซ เผย มันคงดี ถ้าบาร์โตเมวบอกผมตรง ๆ ว่าบาร์ซาไม่ต้องการผม

 กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ชี้ว่าหากทัพอาซูลกรานาking99อยากปล่อยตัวเขาออกจากทีมก็ขอให้ประธานสโมสรมาบอกเขาโดนตรงดีกว่าประกาศออกสื่อ


King99, สมัคร king99, ทางเข้า king99, ดาวน์โหลด king99, เกมคาสิโน, บาคาร่า, สล็อต, หวย,
Luis Suárez


หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของ บาร์เซโลนาสมัคร king99 เผยเขารู้สึกว่ามันคงจะดีกว่านี้ถ้าหาก โจเซป บาร์โตเมว มาบอกเขาตรง ๆ ต่อหน้าว่าทีมต้องการปล่อยตัวเขาออกจากทีม


ก่อนหน้าน้ี บาร์โตเมว ได้ออกมาเผยชื่อ 7 นักเตะที่จะไม่ถูกขายในซัมเมอร์นี้หลังจากทีมจะทำการปฏิวัติครั้งใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน โดย ประกอบด้วย ลิโอเนล เมสซี, มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น, เนลสัน เซเมโด้, แฟรงกี้ เดอ ยอง, เคลมองต์ ลองเลต์, อุสมาน เดมเบเล และ อองตวน กรีซมันน์ ซึ่งไม่มีชื่อดาวยิงอุรุกวัยแต่อย่างใด


ซึ่งหลังจากไม่มีชื่อของ ซัวเรซ ทำให้มีรายงานว่าเขาเตรียมถูกปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งสัญญาของเขากับทีมกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายในถิ่นคัมป์ นูอีกด้วย โดยมี อาแย็กซ์ ต้นสังกัดเก่าที่พร้อมรับตัวกลับมาค้าแข้งในฮอลแลนด์อีกครั้ง


"มันมีการพูดถึงชื่อที่ท่าประธานได้บอกไป มันอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่ไม่มีใครบอกผมว่าพวกเขาต้องการที่จะทำมันโดยไม่มีผม" ซัวเรซ เผยกับ El Pais


"ถ้าหากมันเป็นความต้องการของสโมสร มันก็ดี ถ้าคนที่มีอำนาจมาพูดเรื่องนี้โดยตรง ผมอยู่บาร์ซามา 6 ปี มากพอที่จะบอกถึงสิ่งที่พวกเขาคิดอยู่ มันคงดีกว่าถ้ามาบอกผมว่าผมเป็นหนึ่งในคนที่พวกเขาต้องการให้ออกจากทีม มันยังต้องรอดูกันต่อไป"


"เช่นเดียวกัน ผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสร และแผนของผมวันนี้คืออยู่ที่นี่ต่อ แต่ถ้าสโมสรคิดว่าผมเป็นส่วนเกิน ผมไม่มีปัญหาที่จะพูดกับคนที่มีอำนาจตัดสินใจ"


"ผมรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนของแฟนบอลนับตั้งแต่ผมย้ายมาร่วมทีม และมันยังมอบความแข็งแกร่งให้ผมในการเดินหน้าต่อไป"


นอกจากนี้ ซัวเรซ ยังเผยว่าเขาพร้อมรับบทบาทตัวสำรอง หากว่าบาร์เซโลนาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกมาเพิ่มเติม


"ผมพร้อมยอมรับมันที่นี่นะ ผมยอมรับมันได้เสมอในอาชีพการค้าแข้งของผม"


"การแข่งขันเป็นเรื่องที่ดีอยู่เสมอ และถ้าโค้ชพิจารณาว่าผมควรออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรอง ผมไม่มีปัญหาในการช่วยจากตำแหน่งที่พวกเขาให้กับผม ผมคิดว่าผมยังสามารถช่วยสโมสรแห่งนี้ได้อีกเยอะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here