โฟกัสชิงแชมเปี้ยนส์ลีก! คูตินโญยังไม่คิดถึงอนาคตซีซันหน้า - Sport Soccer

อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอลทั่วมุมโลก ผลบอลสด ซื้อขายนักเตะ อัพเดตให้รู้ก่อนใคร สนับสนุนโดย : www.king99step.com

King99Step ให้บริการเว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด อันดับ 1 ในปัจจุบัน

Post Top Ad

Post Top Ad



วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563

โฟกัสชิงแชมเปี้ยนส์ลีก! คูตินโญยังไม่คิดถึงอนาคตซีซันหน้า

 แนวรุกชาวแซมบ้าsuperlot999ยืนยันยังไม่คิดถึงอนาคต เพราะตอนนี้ตั้งสมาธิกับเกมนัดชิงถ้วยยุโรปเท่านั้น


หวยยี่กี, สมัคร หวยยี่กี, แทงหวยยี่กี, superlot999, สมัคร superlot999, แทงหวยออนไลน์, แทงหวยมือถือ
Philippe Coutinho


ฟิลิปป์ คูตินโญ ยืนยันหวยยี่กี เขายังไม่คิดถึงอนาคตค้าแข้ง เพราะตอนนี้โฟกัสช่วย บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เท่านั้น


อนาคตของจอมทัพแซมบ้ายังอยู่ความคลุมเครือสมัคร หวยยี่กี หลังเสือใต้ตัดสินใจไม่ใช้อ็อปชันซื้อขาดเขา ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล ที่อยากยืมตัวเขาไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า


"ผมกำลังโฟกัสกับการแข่งขัน มันเป็นโอกาสพิเศษของเรา ผมมีความสุขมากที่ได้เข้าชิงถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก" คูตี้ กล่าวผ่าน Esporte Interativo


"ส่วนเรื่องอนาคต ผมยังไม่ได้คิดถึงมัน เพราะผมคิดถึงแต่เกมนัดชิงเท่านั้น"


"เรากำลังจะลงดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยม ผมกับเนย์มาร์ยังไม่ได้คุยกัน เพราะเกมนัดนี้ ผมมั่นใจว่าเขากำลังโฟกัสกับทีมของตัวเอง ผมก็โฟกัสกับทีมของผม"


"เปแอสเชเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีกองหน้าที่มีความเร็วสูง ผมไม่จำเป็นต้องบรรยายความยอดเยี่ยมของเนย์มาร์ เพราะทั้งโลกรู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว"

 

เกมคู่นี้จะลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here