หายกัน! 'ลอฟเรน'รับตั้งใจศอกรามอสแก้แค้นให้ซาลาห์ - Sport Soccer

อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอลทั่วมุมโลก ผลบอลสด ซื้อขายนักเตะ อัพเดตให้รู้ก่อนใคร สนับสนุนโดย : www.king99step.com

King99Step ให้บริการเว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด อันดับ 1 ในปัจจุบัน

Post Top Ad

Post Top Ad



วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563

หายกัน! 'ลอฟเรน'รับตั้งใจศอกรามอสแก้แค้นให้ซาลาห์

 แนวรับชาวโครเอเชียเผยว่าking99เขาตั้งใจศอกใส่ เซร์คิโอ รามอส เพื่อแก้แค้นที่เคยทำอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาเจ็บ


King99, สมัคร king99, ทางเข้า king99, ดาวน์โหลด king99, เกมคาสิโน, บาคาร่า, สล็อต, หวย,
Dejan Lovren


เดยัน ลอฟเรน กองหลังป้ายแดงของ เซนิตสมัคร king99 เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับว่าเขาตั้งใจศอกใส่ เซร์คิโอ รามอส ในเกม ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ระหว่าง สเปน กับ โครเอเชีย เมื่อปี 2018


โดยเกมดังกล่าว ทีมตราหมากรุก เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-2 และมีจังหวะที่แนวรับจอมบู๊ศอกใส่กองหลังกระทิงดุจนลงไปนอนกอง ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับแล้วว่าว่าตั้งใจทำ เพราะอยากแก้แค้น รามอส ที่ทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เจ็บในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปีดังกล่าว


"ผมตั้งใจอัดรามอสหลังจากเขาทำ ซาลาห์ เจ็บ หรือเปล่าน่ะเหรอ? ใช่ ก็เป็นไปได้" ลอฟเรน กล่าวกับ Sada El Balad


"ลูกา โมดริช พยายามลดความตึงเครียดระหว่างผมกับ รามอส และเราต้องพบกับ สเปน ด้วยกันตอนเล่นให้โครเอเชีย และผมจงใจศอกใส่เขา ผมบอกเขาว่าเราหายกันแล้วนะ"


"ผมเคารพรามอสในฐานะนักเตะและสิ่งที่เขาทำให้ทีม เขาได้แชมป์มากมาย แต่อีกด้านหนึ่งเขามีพฤติกรรมที่ผมไม่ชอบและเป็นอันตรายต่อนักเตะคนอื่น"


"ผมไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่ผมคิดว่า รามอส เจตนาทำให้เพื่อนผมเจ็บ ดังนั้นถึงเวลาที่เขาต้องโดนเอาคืนบ้าง"


"เราเล่นได้ดีกว่า เรอัล มาดริด มาก ก่อนที่ซาลาห์จะเจ็บในเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018 การบาดเจ็บของเขาส่งผลต่อเรามาก หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มครองเกมได้" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here