ชื่นมื่น! แฟน "ม่วง" King99 รอต้อนรับ "หน้าบาก" คาดเซ็น 2 ปี - Sport Soccer

อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอลทั่วมุมโลก ผลบอลสด ซื้อขายนักเตะ อัพเดตให้รู้ก่อนใคร สนับสนุนโดย : www.king99step.com

King99Step ให้บริการเว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด อันดับ 1 ในปัจจุบัน

Post Top Ad

Post Top Ad



วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ชื่นมื่น! แฟน "ม่วง" King99 รอต้อนรับ "หน้าบาก" คาดเซ็น 2 ปี

"ฟร๊องค์ ริเบรี่" King99 แนวรุกชาวฝรั่งเศสเดินทางมาถึงสนามบินเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ "ฟิออเรนติน่า" แล้ว ท่ามกลางแฟนบอลที่มารอต้อนรับ



"ริเบรี่" ออกจากฝรั่งเศสมาที่อิตาลีด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว สมัคร King99 โดยเขาจะเข้าตรวจร่างกายกับ "ม่วงมหากาฬ" และเซ็นสัญญา 2 ปี โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยที่ 4 ล้านยูโรต่อปีบวกโบนัส

แฟนบอลจำนวนมากแห่ไปต้อนรับซุปตาร์วัย 36 ปีถึงสนามบิน ทางเข้า King99 พร้อมตะโกนเรียกชื่อของเขา

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งแรก "ริเบรี่" เปิดเผยว่า: ดาวน์โหลด King99 "ผมมีความสุขมาก ดีใจจริง ๆ ผมมาที่นี่กับครอบครัว เอาหล่ะ เรามาร่วมมือกันทำอะไรบางอย่างดีกว่า

"ผมเคยคุยกับคนจาก "ฟิออเรนติน่า" มาหนึ่งสัปดาห์ ผมคุยกับ "ลูก้า โทนี่" และเขาบอกผมว่า "ฟิออเรนติน่า" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แถมบ้านเมืองที่นี่ก็สวยมากด้วย

"ผมรักเมืองนี้และฟังภาษาอิตาลีได้อยู่บ้าง อาจจะไม่ 100 % นะแต่ก็พูดได้บ้าง ส่วนแฟนบอลเหรอ? ผมหวังว่าพวกเขาทุกคนจะรักผมนะ"


สมัครลงทุนกับเราง่ายๆที่ Line: @sbg998


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here