รัฐบาลผลักดัน! พรีเมียร์ลีกลุ้นรีเทิร์นกลางเดือนมิถุนายน - Sport Soccer

อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอลทั่วมุมโลก ผลบอลสด ซื้อขายนักเตะ อัพเดตให้รู้ก่อนใคร สนับสนุนโดย : www.king99step.com

King99Step ให้บริการเว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด อันดับ 1 ในปัจจุบัน

Post Top Ad

Post Top Ad



วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

รัฐบาลผลักดัน! พรีเมียร์ลีกลุ้นรีเทิร์นกลางเดือนมิถุนายน

แฟนบอลพรีเมียร์ลีกทั่วโลกได้รับข่าวดี เมื่อพรีเมียร์ลีกมีโอกาสกลับมาแข่งเซ็กซี่เกมกลางเดือนหน้า หลังการเจรจาระหว่างฝ่ายที่เกี่ยวข้องคืบหน้าไปมากแล้ว



โอลิเวอร์ ดาวเด้น เลขาธิการกระทรวงวัฒนธรรมอังกฤษ เผย พรีเมียร์ลีกมีโอกาสกลับมาแข่งสล็อตออนไลน์กลางเดือนมิถุนายน หลังการเจรจาคืบหน้าไปมากแล้ว

กีฬาอาชีพในอังกฤษต้องหยุดการแข่งขันไปตั้งแต่เดือนมีนาคม หลังจากเชื้อไวรัสโควิด-19sexygameแพร่ระบาดไปทั่วยุโรป

อย่างไรก็ดี รัฐบาลอังกฤษไฟเขียวให้กีฬาทุกชนิดกลับมาแข่งขันได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ซึ่งล่าสุดพรีเมียร์ลีกก็กำลังเร่งหารือเพื่อหวังจะได้สมัคร เซ็กซี่เกมกลับมาแข่งอีกครั้งเช่นกัน

"ผมได้คุยกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ, ฟุตบอลลีก และพรีเมียร์ลีกในวันพฤหัสฯ เรากำลังพยายามกับพวกเขาอย่างหนักเพื่อกลับมาเตะให้ได้" ดาวเด้น กล่าวผ่าน Sky Sports

"ผมตั้งเป้าไว้กลางเดือนมิถุนายน แต่บททดสอบแรกคือความปลอดภัยของประชาชน ถ้าเรากลับมาแข่งได้อย่างปลอดภัย ฟุตบอลและกีฬาชนิดอื่น ๆ กำลังมองถึงการกลับมาแข่งในสนามปิด เราเข้าไปพบกับสาธารณสุขอังกฤษหลายครั้งแล้วเพื่อหาทางออกเรื่องนี้ ถ้าเราสามารถหาทางออกได้ เราน่าจะกลับมาแข่งกลางเดือนมิถุนายนได้ เรากำลังเดินหน้าไปด้วยดี"

"ผมหวังว่าเราจะสามารถทำบางสิ่งที่มากกว่านั้นด้วย นั่นคือการฉายเกมเซ็กซี่บาคาร่าให้ชมแบบฟรี ๆ แฟนบอลจะได้ดูจากที่บ้านได้ มันจะช่วยได้เยอะมาก มันจะไม่ส่งเสริมให้แฟนบอลออกจากบ้านมาดูข้างนอก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องการให้เกิดขึ้น อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานแฟนบอลด้วย"

"การลงเล่นในสนามปิดจนจบฤดูกาลตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนคือสิ่งที่เราหวัง แม้ว่าการเตรียมการยังดำเนินไปไม่ถึงจุดนั้น"

ก่อนหน้านี้บุนเดสลีกากลายเป็นลีกระดับท็อปลีกแรกของยุโรปที่กลับมาแข่งบาคาร่า บิกินี่แล้ว ขณะที่ลีกอย่าง เบลเยียม, เนเธอร์แลนด์ส, ฝรั่งเศส และสก็อตแลนด์ เลือกที่จะตัดจบฤดูกาล





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here