ครอบครัวหนุน! ต๊อตติเผยเกือบซบลาซิโอสมัยเยาวชน - Sport Soccer

อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอลทั่วมุมโลก ผลบอลสด ซื้อขายนักเตะ อัพเดตให้รู้ก่อนใคร สนับสนุนโดย : www.king99step.com

King99Step ให้บริการเว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด อันดับ 1 ในปัจจุบัน

Post Top Ad

Post Top Ad



วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ครอบครัวหนุน! ต๊อตติเผยเกือบซบลาซิโอสมัยเยาวชน

อดีตดาวยิงอิตาเลียนเผยว่าเซ็กซี่บาคาร่าครอบครัวอยากให้ร่วมทัพอินทรีฟ้าขาวสมัยเด็ก แต่เขาตัดสินใจย้ายมายังทัพหมาป่าแทน



ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ  ตำนานของโรมา เผยว่าสมัยเยาวชน ครอบครัวอยากให้สมัคร เซ็กซี่เกมย้ายไปร่วมทีมลาซิโอ แต่เขาเลือกมาโรมาแทน และนั่นทำให้เขากลายเป็นสัญลักษณ์ของทีมในเวลาต่อมา

อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี เซ็กซี่เกมได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่จงรักภักดีมากที่สุดคนหนึ่ง หลังจากเขาลงเล่นระดับอาชีพให้จัลโลรอสซีเพียงสโมสรเดียวจนกระทั่งแขวนสตั๊ด



"แม่ของผมเป็นแฟนบาคาร่า บิกินี่ลาซิโอ เพราะยายของผมเชียร์ทีมนี้" ต๊อตติ กล่าวกับ Libero

"ตอนนั้นผมเล่นให้โลจานี และริคาร์โด้ พี่ชายของผมโทรหาผมกับพ่อแม่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับsexygameอนาคตว่าผมมี 2 ทางเลือก ผมไม่สงสัยเลย เพราะพ่อและพี่ชายของผมเชียร์โรมา"

"ผมเลือกโรมา แต่ครอบครัวของผมอยากให้ไปลาซิโอมากกว่า โชคดีที่สล็อตออนไลน์ผมตัดสินใจถูก"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here