ต้องดีกว่านี้! ฟลิคกังวลบาเยิร์นยังมีปัญหาเกมรับ - Sport Soccer

อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอลทั่วมุมโลก ผลบอลสด ซื้อขายนักเตะ อัพเดตให้รู้ก่อนใคร สนับสนุนโดย : www.king99step.com

King99Step ให้บริการเว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด อันดับ 1 ในปัจจุบัน

Post Top Ad

Post Top Ad



วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ต้องดีกว่านี้! ฟลิคกังวลบาเยิร์นยังมีปัญหาเกมรับ

 กุนซือเสือใต้เน้นย้ำว่าsclubทีมของเขายังต้องเล่นเกมรับได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ หลังจากเอาชนะโอลิมปิค ลียง และได้เข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


Sclub, สมัคร sclub, ทางเข้า sclub, ดาวน์โหลด sclub, sclub slot, เกมสล็อต, เกมยิงปลา,
Hans-Dieter Flick


ฮันซี ฟลิค เฮดโค้ชบาเยิร์น มิวนิคสมัคร sclub ยอมรับว่าทีมของเขายังมีปัญหาในเรื่องเกมรับและเสียบอลง่ายเกินไป หลังจากชนะโอลิมปิค ลียง 3-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ


ทีมเสือใต้ยังคงทำผลงานได้ดีตามเป้าหมาย เมื่อไล่ต้อนสโมสรจากฝรั่งเศสไปอย่างขาดลอย และได้เข้าไปชิงชนะเลิศในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะพบปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในคืนวันอาทิตย์นี้


อย่างไรก็ดี ถึงแม้ลูกทีมของเขาจะเป็นฝ่ายชนะลียงไปอย่างขาดลอย แต่ฮันซี ฟลิค ก็ยังเชื่อว่าเกมในนัดนี้ไม่ได้ง่ายดายเหมือนอย่างที่สกอร์แสดงออกมาให้เห็น


"เรารู้ดีว่ามันจะต้องเป็นงานยาก พวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมเจอซิตี้และยูเวนตุส" ฟลิคกล่าวทาง Sky หลังจากที่บาเยิร์น มิวนิค ชนะได้เป็นเกมที่ 10 ติดต่อกันในแชมเปี้ยนส์ลีก


"พวกเขาแข็งแกร่งในด้านแท็กติก และพวกเขาก็สร้างปัญหาให้เราตั้งแต่ต้นเกม เรารู้ดีว่าเราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ เราพูดตั้งแต่ก่อนเกมว่าเราไม่ควรเสียบอลง่ายๆ แต่เราก็ยังเป็นอยู่


"ปารีสเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสู้มาจนถึงรอบรองชนะเลิศ และได้เข้าชิง เราต้องวิเคราะห์บางอย่าง เรารู้ดีว่าพวกเขามีนักเตะที่ว่องไวหลายคน


"เราต้องจัดระเบียบในเกมรับของเราให้ดี แต่เราก็รู้ดีว่าจุดแข็งที่สุดของเราคือการทำให้คู่แข่งรู้สึกกดดัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here