รูดี้ การ์เซีย เผย ลียงยิงไม่ได้ ก็เลยไม่ได้เข้ารอบ - Sport Soccer

อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอลทั่วมุมโลก ผลบอลสด ซื้อขายนักเตะ อัพเดตให้รู้ก่อนใคร สนับสนุนโดย : www.king99step.com

King99Step ให้บริการเว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด อันดับ 1 ในปัจจุบัน

Post Top Ad

Post Top Ad



วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รูดี้ การ์เซีย เผย ลียงยิงไม่ได้ ก็เลยไม่ได้เข้ารอบ

 กุนซือโอลิมปิก ลียง เชื่อว่าking99ลูกทีมของเขาสู้ได้ดีแล้ว แต่เพราะขาดความเฉียบคมจึงไม่ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป


King99, สมัคร king99, ทางเข้า king99, ดาวน์โหลด king99, เกมคาสิโน, บาคาร่า, สล็อต, หวย,
Rudi Garcia


รูดี้ การ์เซีย เฮดโค้ชโอลิมปิก ลียงสมัคร king99 เชื่อว่าความพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์น มิวนิค 3-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เป็นผลมาจากการขาดความเฉียบคมในเกมรุก


ทีมตัวแทนจากลีกเอิงไม่อาจบรรลุฝั่งฝันด้วยการเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากพ่ายแพ้ต่อเสือใต้ไปแบบขาดลอย ถึงแม้พวกเขาจะเขี่ยทั้งยูเวนตุสและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบมาแล้วก่อนหน้านี้


"เราควรจะภูมิใจกับการวิ่งและเกมของเรา แต่เราก็ต้องพบกับความผิดหวัง" การ์เซียกล่าว "เราไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเราควรที่จะเป็นฝ่ายขึ้นนำ แต่ในท้ายที่สุด เราก็ถูกขึ้นนำไปก่อน


"เรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับเราไปสักหน่อย ตอนที่สกอร์ 2-0 มันก็ซับซ้อนแล้ว ถึงแม้เราจะไม่ยอมแพ้ในครึ่งหลัง เรารู้ดีว่าพวกเขาจะต้องดันเกมขึ้นสูง และเราก็ต้องใช้พื้นที่หลังเกมรับของพวกเขา ซึ่งสร้างโอกาสให้เมมฟิสและคาร์ลได้


"สิ่งที่เราทำได้ไม่ดีเลยในครึ่งแรกคือการใช้ลูกบอลและเคลื่อนบอลไปทางริมเส้น เราทำได้ดีขึ้นมากในครึ่งหลัง แต่พอคุณยิงไม่ได้ คุณก็ผ่านเข้ารอบไม่ได้หรอก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here